Năm 2024 là năm con gì? 2024 mệnh gì ? Hợp màu nào nhất?

     

    1. Năm 2024 là năm con gì?

    Sinh năm 2024 là năm con Rồng hay còn được gọi là tuổi Giáp Thìn. Năm sinh dương lịch: Từ 10/02 năm 2024 đến 28/01 năm 2025. Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn.

    • Thiên can: Giáp

    +Tương hợp: Kỷ

    +Tương hình: Mậu, Canh

    • Địa chi: Thìn

    +Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

    +Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

    Những người sinh năm 2024 là người sống nội tâm, không thích phô trương nhưng có lòng tự trọng cao. Họ luôn bị động trong các mối quan hệ nên thường không có nhiều bạn bè chí cốt. Nhưng khi thân thiết với họ bạn sẽ thấy được sự nhiệt tình, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác của tuổi Giáp Thìn. 

    Ngoài ra, những người sinh năm 2024 thường rất gan dạ, tài hoa, dũng cảm, có ý chí phấn đấu, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. 

    Tuy nhiên, họ có nhược điểm là tính tình nóng nảy, cố chấp, chỉ thích làm theo ý mình mà quên đi sự góp ý của người khác. Vì vậy, những người sinh năm 2024 cần phải học cách tiết chế cảm xúc, biết cách lắng nghe để không bỏ lỡ những lời khuyên hữu ích. 

    Về đường công danh:

    Họ là những người có năng lực, có lòng cầu tiến và sẵn sàng thể hiện tài năng nếu có cơ hội. Họ có năng lực quan sát tốt và luôn đưa ra nhiều ý tưởng mới. Nếu mắc lỗi, họ sẵn sàng nhận lỗi nhưng cũng đặt ra yêu cầu cao với đối tác, đồng nghiệp. 

    Người sinh năm 2024 còn có phản ứng nhạy bén và khả năng quan sát tốt nên rất phù hợp với những công việc như quản lý tài chính – kinh tế, luật sư, bác sĩ,…

    Ngoài ra, với bản tính thích bay lượn của loài Rồng, những người sinh năm 2024 có xu hướng đi đó đây để lập nghiệp. Sự nghiệp của họ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn khi đi xa quê hương hoặc tu nghiệp ở nước ngoài. 

    Nhìn chung, vận khí của họ khá tốt, dù trong sự nghiệp hay cuộc sống đời thường đều gặp nhiều may mắn và gặt hái thành công cho riêng mình.

    Về đường tình yêu:

    Những người sinh năm 2024 được khá nhiều người ái mộ và theo đuổi. Họ có vận đào hoa tốt, dễ gây thiện cảm với đối phương. Nam giới tuổi giáp Thìn có ý chí phấn đấu vươn lên, tác phong hào hiệp nên dễ thu hút phái nữ. Không chỉ vậy, họ còn là người chu đáo, hay quan tâm đến người khác. 

    Nữ giới sinh năm 2024 rất được phái mạnh để ý và theo đuổi bởi sự nhiệt tình, rộng rãi và hiểu ý người khác. Nhìn chung, đường tình duyên của người sinh năm giáp Thìn khá thuận lợi, được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

    Phong thủy khai thông tài vận

    Phong Thủy có thể giúp cho cuộc sống chúng ta đầm ấm hơn, hạnh phúc hơn, giúp cho con cái chúng ta ngoan ngoãn hơn, học hành tiến bộ hơn, và giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của chúng ta có kết quả tốt đẹp hơn.

    Với nhiều ưu đãi đặc biệt, xem ngay hôm nay TẠI ĐÂY.

    2. Năm 2024 mệnh gì?


    Trẻ sinh năm 2024 mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa– Lửa đèn to, Lửa đèn dầu.

    Tương sinh: Thổ, Mộc

    Tương khắc: Kim, Thủy

    Phú Đăng Hỏa là ánh lửa ban đêm khả dĩ chiếu sáng những nơi mà mặt trời mặt trăng không chiếu tới được, gọi khác đi bằng “Dạ minh chi hỏa”. Giáp Thìn, Ất Tỵ, Tỵ là độ gốc lúc mặt trời lên đến đỉnh và sắp lẫn về Tây. Ánh chiều tà còn tung ra chiếu sáng vạn vật. Đồng thời cũng là lúc thiên hạ sửa soạn lên đèn.

    Thìn là thực thời (giờ ăn), Tỵ là ở trong khu vực, trong tướng của nhật, Dương rực rỡ, thế sáng sủa, phong quang ở thiên hạ, vì vậy đặt là Phú đăng Hỏa (lửa đèn dầu).

    Giữa ban ngày, ánh lửa đèn không thể thi triển quang huy. Bởi vậy, người mang nạp âm Phú Đăng Hỏa hay “dạ minh chi hỏa” thường thích bóng tối không thích xuất đầu lộ diện, nhưng lại rất tài hoa, lúc cần đến thật được việc. Lúc bình thường, lúc chưa đắc thế sống âm thầm ẩn nặc. Khi gặp thời cơ như ánh đèn soi vào bóng tối.

    Giáp Thìn thì Thìn thuộc Thổ, Hỏa sinh Thổ tính chất cương mãnh hơn, trong khi Ất Tỵ thì Tỵ là Hỏa đồng tính với Hỏa, sức mạnh không bằng Giáp Thìn. Sức mạnh ở đây nói về khí chất tinh thần để ứng phó với hung vận.

    Người mạng Hỏa yêu thích hành động và thường nắm vai trò lãnh đạo. Họ lôi kéo người khác, thường là vào rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả. Tích cực — người có óc canh tân, khôi hài và đam mê. Tiêu cực — nóng vội, lợi dụng người khác và không mấy quan tâm đến cảm xúc.

    3. Sinh năm 2024 hợp màu gì?

    Màu sắc hợp:

    + Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

    + Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

    Màu kiêng kỵ:

    + Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.