16 Cách Phối Đồ Với Mũ Lưỡi Trai Cực Chất

Mũ lưỡi trai là phụ kiện thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy phối đồ với mũ lưỡi trai nam, nữ thế nào đẹp nhất?

Những năm trở lại đây, mũ lưỡi trai trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với những tín đồ đam mê thời trang. Không chỉ cánh mày râu, mũ lưỡi trai cũng được các cô nàng phối đồ hết sức sành điệu.

10 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ đẹp 

Bên cạnh những chiếc mũ bucket bánh bèo, mũ lưỡi trai cũng trở thành phụ kiện thời trang được phái nữ yêu thích hiện nay. Vậy phối đồ với mũ lưỡi trai nữ nào đang thịnh hành nhất?

1. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ theo phong cách basic

Cách phối đồ với mũ lưỡi trai dành cho nữ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là phong cách basic. Đặc trưng của kiểu này đó chính là những bộ trang phục và item đơn sắc bởi basic là xu hướng đơn giản hóa trang phục và mang chút kiểu dáng classic. 

Tưởng chừng sẽ đơn điệu trong những bộ trang phục đồng màu, song kiểu phối đồ này có tính ứng dụng rất cao, bạn có thể sử dụng trong bất kỳ môi trường hay hoàn cảnh nào. 

2. Cách phối mũ lưỡi trai với phong cách sexy

Vào mùa hè, các nàng thường diện cho mình những bộ cánh sexy, mát mẻ. Điển hình là váy 2 dây, áo sơ mi/croptop + chân váy midi cá tính hay thậm chí những bộ jumpsuit ngắn khỏe khoắn. Để trở nên cá tính tính và năng động hơn với những outfit sexy, các nàng hãy thử mix cùng chiếc mũ lưỡi trai để tạo trend nhé!

3. Phối mũ lưỡi trai với phong cách năng động quần jean + áo phông + sneaker

Một trong những cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ được ưa chuộng nhất 2022 đó chính là kết hợp phong cách năng động. Chỉ cần một chiếc áo phông mix cùng quần jean và giày thể thao đã giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

Với outfit này, bạn có thể thoải mái hoạt động ở những môi trường khác nhau như đi học, đi chơi hay du lịch. Đừng quên, với cách phối đồ này, bạn hãy sắm thêm một em túi đeo chéo MLB để trở nên thời thượng hơn nhé!

4. Áo sơ mi + quần ống rộng - mũ lưỡi trai

Vài năm trở lại đây, áo sơ mi mix cùng quần vải ống rộng trở thành xu hướng thời trang của các bạn nữ trẻ. Không chỉ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, phong cách này còn giúp cô nàng trở nên thời thượng và sang trọng hơn, đặc biệt là những cô nàng công sở. 

Với những bạn nữ yêu thích style phối đồ Hàn Quốc, đây sẽ sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, phong cách này khi kết hợp với mũ lưỡi trai sẽ trông cá tính rất nhiều. Đồng thời, khi mix trang phục này và sơ vin sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao lắm nhé! Tại sao bạn không thử ngay style này nhỉ, biết đâu sẽ phù hợp với mình thì sao?

5. Cách phối áo phông + chân váy với mũ lưỡi trai cho nữ

Một trong những cách phối đồ với mũ lưỡi trai được các cô nàng bánh bèo và các bạn học sinh yêu thích hiện nay chính là áo thun + chân váy kết hợp mũ lưỡi trai. Nàng có thể diện bộ trang phục này cho những lần đi chơi, đi học để tăng thêm nét đáng yêu, trẻ trung cho mình. 

Đặc biệt, cách phối đồ này cũng giúp nàng ăn gian tuổi tuyệt đối. Do đó, khi phối mũ lưỡi trai với áo phông + chân váy chữ A, bạn có thể kèm thêm phụ kiện thời trang khác như túi đeo chéo hoặc balo thời trang nhỏ nhắn ở phía sau lưng. 

6. Phối quần jean cạp cao + crop top/áo ống cùng mũ lưỡi trai nữ

Bạn là một cô nàng năng động, có chút bụi và phá cách? Hãy thử ngay cách phối quần jean cạp cao + crop top/áo ống cùng mũ lưỡi trai chắc chắn với cách phối đồ này, bạn sẽ chiếm ngay trái tim của crush. 

Thay vì những chiếc váy 2 dây sexy, nàng cũng trở nên quyến rũ, mặn mà với chiếc quần jean cạp cao cùng áo ống không dây. Không chỉ tôn lên vóc dáng người con gái, kiểu phối đồ này còn khoe đôi vai đầy trần và xương quai xanh một cách vô cùng tinh tế. Với phong cách này, nàng có thể sử dụng chiếc mũ lưỡi trai cách điệu như mũ lưỡi hẹp hoặc snapback cũng sẽ phù hợp.

7. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ theo phong cách đường phố

Streetwear tạo cho cô nàng một phong cách đầy cá tính và mạnh mẽ, năng động. Đây cũng là style được thế hệ Gen Z ưa chuộng hiện nay. Tên gọi cho phong cách thời trang này bắt nguồn từ châu Âu với hơi hướng chủ nghĩa cá nhân, đột phá và có chút “bụi” ở trong đó.

Trang phục đường phố thường hướng đến sự trẻ trung và năng động. Vì vậy, bạn chỉ có thể sử dụng và kết hợp những item hết sức đơn giản như áo thun, quần jean, giày thể thao kết hợp cùng mũ lưỡi trai. Một đôi bông tai thật to và chiếc túi xách phong cách vintage sẽ giúp nàng thể hiện cá tính của bản thân một cách hoàn hảo.

8. Phối đồ với mũ lưỡi trai theo phong cách sân bay

Thông thường, chúng ta sẽ mặc những bộ trang phục đơn giản và thoải mái nhất khi ra sân bay để thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, với những nghệ sĩ nổi tiếng, style sân bay luôn có sự góp mặt của những chiếc mũ lưỡi trai hàng hiệu đắt tiền. 

Do đó, vào những dịp đi tới sân bay, không cần phải diêm dúa với những chiếc váy dài lê thê hay hở bạo, nàng vẫn có thể nổi bật giữa đám đông khi kết hợp một em mũ lưỡi trai chính hãng cùng áo sơ mi cùng với quần jean. 

9. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai dành cho cô nàng tomboy

Ngày nay, không khó để bắt gặp những cô nàng cá tính theo đuổi phong cách tomboy khi xuống phố. Đặc biệt, với những cô gái này, mũ lưỡi trai chính là phụ kiện thời trang bất ly thân không thể thiếu. 

Dù chỉ là một chiếc mũ nhỏ bé, song cô nàng vẫn toát lên hết tính cách cũng như độ cool ngầu, đầy mạnh mẽ trong mình. 

10. Phối đồ bánh bèo với mũ lưỡi trai cho nữ

Bạn là cô nàng bánh bèo? Bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và đáng yêu? Đã bao giờ bạn thử phối những chiếc váy ngắn, áo trễ vai, váy hoa nhí cùng với mũ lưỡi trai chưa? Đừng suốt ngày chỉ phối cùng các phụ kiện như nơ bờm, nơ cài tóc hay mũ rộng vành,… hãy thử mix cùng với một chiếc mũ lưỡi trai.

Tưởng chừng không thể hợp, song khi mix thêm mũ lưỡi trai với những set váy này, bạn sẽ trở nên tỏa sáng và có chút lạ trong vẻ đẹp thuần khiết của mình.

6 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam cực chất

Với cánh mày râu, mũ lưỡi trai chính là item không thể thiếu và trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Khi vẻ bề ngoài ngày càng được xem trọng thì vấn đề trau chuốt, làm đẹp cho bản thân cũng được các chàng quan tâm, chú ý. Vậy phối đồ với mũ lưỡi trai nam như thế nào đẹp nhất? Cùng tham khảo 6 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam hot nhất hiện nay nhé!

11. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam theo phong cách basic

Áo phông + quần short được xem là cách phối đồ đơn giản ở nam giới. Đừng lầm tưởng rằng với kiểu phối đồ này, chàng sẽ trở nên nhạt nhòa trước đám đông. Chỉ cần một chiếc quần short + áo phông đơn màu cùng đôi giày thể thao và mũ lưỡi trai hàng hiệu sẽ giúp chàng trở nên gọn gàng, năng động và mạnh mẽ. 

Để trở nên ấn tượng hơn, bạn hãy mix thêm chiếc áo sơ mi khoác ở bên ngoài để trở nên nam tính hơn nhé. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn khi xuống phố, đừng quên kèm theo 1 em túi đeo chéo MLB hoặc túi bao tử MLB. Điều bất ngờ sẽ chờ đón bạn ở phía trước!

12. Cách phối áo sơ mi cùng với mũ lưỡi trai nam

Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam, đó là kết hợp áo sơ mi + quần jean/quần âu cùng nón kết. Thay vì trở thành một chàng trai năng động, khỏe khoắn, bạn có thể biến tấu thành một chàng trai mang nét thanh lịch, nghiêm túc với chiếc áo sơ mi.

Áo sơ mi là một trong những item có tính ứng dụng cao, bạn có thể phối cùng quần jean/quần âu để đi học, đi chơi, đi dự tiệc, thậm chí là đi làm. Việc phối đồ với mũ lưỡi trai nam giúp cho tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, có điểm nhất hơn. 

13. Phối đồ với mũ lưỡi trai nam theo phong cách đường phố

Style đường phố được du nhập vào nước ta khá lâu, song chỉ tạo nên cơn sốt những năm trở lại đây nhờ ảnh hưởng văn hóa thời trang Hàn Quốc. Không khó khi đi trên đường chúng ta bắt gặp những chàng trai với những bộ trang phục độc lạ, sáng tạo. Những đôi chunky sneaker hầm hố, những chiếc áo phông oversize có phần hơi quái dị nhưng khi phối lại với nhau lại vô cùng cá tính.

Để theo đuổi phong cách này, các chàng nên kết hợp thêm chiếc mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn cho set đồ. Lúc này, mọi ánh mắt ngưỡng mộ sẽ đồ dồn vào bạn nhờ cách mix match trang phục một cách độc lạ như thế này.

14. Cách phối quần jogger + áo hoodie với mũ lưỡi trai

Mùa thu đang đến, đã đến lúc các chàng trổ tài biến tấu những bộ trang phục của mình với hội chị em. Một trong những outfit đang làm mưa làm gió năm 2022 chính là bộ 3 thần thánh mũ lưỡi trai nam kết hợp cùng quần jogger và áo hoodie. 

Sự kết hợp hài hòa này giúp chàng trở nên trẻ trung, năng động và dẫn đầu xu hướng thời trang nam trong năm nay.

15. Mũ lưỡi trai nam kết hợp cùng đồ Layer

Phong cách Layer là xu hướng thời trang đang làm mưa làm gió đối với các chàng trai hiện nay. Đây là cách phối đồ nhiều lớp, cụ thể là nhiều lớp áo giúp bạn trở nên cá tính, năng động và ấn tượng hơn.

Ưu điểm của phong cách này chính là bạn có thể phối theo nhiều kiểu khác nhau, từ nhẹ nhàng, đơn giản đến đẳng cấp hay thời thượng. Một chiếc áo sơ mi cùng áo hoodie kèm theo chiếc áo phao hoặc áo da bên ngoài với kích thước lớn nhỏ khác nhau giúp bạn trở nên khác biệt và năng động.

Để sự kết hợp đạt đến độ hoàn hảo nhất, các chàng đừng quên sử dụng 1 em lưỡi trai đứng form để tổng thể trang phục trở nên hài hòa và linh hoạt hơn nhé!

16. Phối hợp quần baggy + áo sơ mi cùng mũ lưỡi trai

Một ý tưởng hay ho các chàng có thể cân nhắc đó chính là kết hợp mũ lưỡi trai với quần baggy và áo sơ mi. Đây được xem là style mang hơi hướng hiện đại cùng một chút vintage. Tưởng chừng bất hợp lý ở sự kết hợp này, song đây sẽ là cặp trùng hoàn hảo cho chàng vào mùa thu năm nay. Đừng ngần ngại thay đổi nhé, vì thời trang là nơi con người thỏa sức sự sáng tạo phải không nào!