4 mẫu đầm trung niên đẹp cho U40, U50, U60

    Với độ tuổi U40 trở lên rất nhiều chị em ở độ tuổi này muốn lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm phù hợp với mình nhất để dự tiệc hoặc xuống phố hay đến văn phòng. Nhưng vì cơ thể người phụ nữ thường không còn thon thả và dáng chuẩn như ngày trước. Cơ địa không còn săn chắc khi mặc đồ sẽ cảm thấy tự ti, e ngại khi xuống phố.

    Chính vì lý do đó mà họ thường chọn lựa cho mình những trang phục có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Và một trong số những lựa chọn đó là những chiếc váy đầm trung niên sang trọng.

    Đầm trung niên có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã từ đầm suông, đầm xòe đầy phong cách thời trang trong những thiết kế sang trọng hay từng đường may đo ôm sát người với váy body.

    Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các mẫu đầm trung niên đẹp, tinh tế và sang trọng quý phái, sẽ giúp quý cô trung niên có thể đa dạng hóa tủ đồ của mình với nhiều mẫu váy đầm đẹp khác nhau diện xuống phố.

    1. Đầm trung niên kiểu dáng xòe

    Đầm kiểu dáng xòe trung niên là mẫu đầm quốc dân phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi dáng vóc. Đầm xòe làm tăng thêm phần thướt tha cho vóc dáng của chị em. Đặc biệt, những mẫu đầm trung niên dáng xòe cũng giúp che đi khuyết điểm về vòng 3 và đôi chân hoàn hảo. Những mẫu đầm xòe với thiết kế phần thân dưới xèo rộng vô cùng thướt tha và uyển chuyển giúp chị em phụ nữ thêm phần thanh lịch và nữ tính. Tùy theo từng vóc dáng người mà chị em có thể chọn mẫu đầm xòe ngắn, hay đầm xòe dài, để ăn gian chiều cao cho phù hợp nhất.

    Váy đầm xòe trung niên được xem là một món đồ thời trang được chị em trung niên yêu thích nhất, không thể thiếu trong tủ quần áo khi lựa chọn nay mặc gì. Kiểu đầm xòe kết hợp một số phụ kiện thời trang sẽ giúp cho quý cô đẹp và tạo thêm nét ấn tượng.

    Chất liệu thường được sử dụng là vải voan mỏng nhẹ mềm mại kết hợp cùng màu xanh thời thượng giúp chiếc đầm trung niên đẹp quyến rũ.

    Váy đầm Trung Niên luôn cần chú trọng vào chất liệu và đường cắt máy may. Một chiếc váy đầm trung niêm đơn giản với chất liệu tốt sẽ đáng mặc và đáng đồng tiền hơn rất nhiều so với một chiếc váy với đường may thiếu tinh tế.

    Mẫu váy đầm với thiết kế dáng xòe duyên dáng và họa tiết lá tươi sáng cho chị em thêm xinh đẹp.

    Dù có bao nhiêu mẫu thời trang đi nữa, thì những kiểu váy đầm tuổi trung niên dáng xòe màu sắc gam tối, nhã nhặn vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ.

    Địa chỉ mua đầm trung niên trẻ trung, sành nổi bật:

    GOTI - Váy Đầm Trung Niên Nữ

    2. Đầm trung niên kiểu dáng suông

    Mẫu đầm trung niên tiếp theo ghi điểm với chị em là mẫu đầm suông rộng, thoải mái và trang nhã. Che được nhược điểm, giúp những quý bà lấy lại sự tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình.

    Nhiều mẫu đầm suông dành cho lứa tuổi trung niên cũng được thiết kế theo yêu cầu, không thua kém gì các hãng thời trang trẻ. Những họa tiết được thêu tinh sảo hay họa tiết độc đáo in trên nền vải giúp các cô trung niên tự tin hơn là chính mình.

    Đầm suông phù hợp để đi làm, đi dạo chơi và cả khi ở nhà. Với những chị em là tín đồ của những chiếc đầm bigsize; đầm suông cho người mập thì rất đề cao sựu thoải mái của trang phục bởi sự thoải mái khi mặc. Một chiếc đầm suông không quá ôm sát cơ thể giúp các quý cô có thể tự tin hơn khi mặc đồ vì sẽ không để lộ body bên trong. Giúp chị em phụ nữ có thể thoải mái diện trang phục đẹp dù ở nơi công sở, hay lúc ra ngoài.

    Địa chỉ mua đầm trung niên trẻ trung, sành nổi bật: 

    shopsangchanh - ĐẦM TRUNG NIÊN

    Đầm suông tuổi trung niên họa tiết kẻ ca rô không bao giờ lỗi mốt dành cho quý cô. Ngoài ra những chiếc đầm trung niên gam màu trẻ trung hoặc với họa tiết hoa kết hợp sự tinh tế trong cách lựa chọn và phối hợp phụ kiện sẽ là lựa chọn mà chị em trung niên đáng lưu tâm.

    3. Đầm ôm body - Đầm công sở

    Công sở là môi trường yêu cầu những loại trang phục thật tinh tế; đẹp và không quá rườm rà. Đặc biêt là ở độ tuổi không còn trẻ; chị em chúng ta thường sẽ xuất hiện những khuyết điểm trên cơ thể. Chính vì thế nên việc tìm được cho mình một chiếc đầm có thể che đi khuyết điểm đó là rất cần thiết. Đầm body công sở là loại đầm vừa đề cao tính thời trang, vừa phải dễ mặc và phải thật khéo trong việc chọn màu sắc hay kiểu dáng phù hợp với vóc dáng mình.

    Đầm ôm body là thiết kế tôn vinh vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ. Với thiết kế dành riêng cho body nên chính vì thế nó giúp cho nhiều phái đẹp khoe được vòng eo và vóc dáng đẹp quyến rũ, không táo bạo mà duyên dáng.
    Loại đầm này ưu tiên dành cho những chị em có thân hình thon gọn, không quá xồ xề vì nếu không nó sẽ để lộ ra những khuyến điểm rất dễ phát hiện trên cơ thể.
    Cũng như những mẫu đầm trước đó, với sự thiết kế theo yêu cầu và phối kết hợp với phụ kiện sẽ làm cho chiếc đầm trung niên của bạn trở lên nổi bật hơn.

    Địa chỉ mua đầm trung niên trẻ trung, sành nổi bật: 

    Linh Trà Official

    4. Đầm dạ hội trung niên

    Lựa chọn không thể thiếu trong những dịp đến dự các tiệc cưới, chị em phụ nữ sẽ thường xuyên chọn được gu thời trang theo hướng sang trọng, quyến rũ, quý phái. Một chiếc đầm dạ hội vừa sang trọng vừa trẻ trung sẽ là lựa chọn hàng đầu.

    Thông thường, những kiểu đầm dự tiệc trung niên phải giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp, sang trọng và khắc phục nhiều nhất những khuyết điểm cơ thể. Trong mỗi bữa tiệc thì ai cũng muốn mình cũng trở nên thật lộng lấy, và nhiều người phải trầm trồ. Vì thế việc chọn lựa đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cho chị em sẽ rất cần thiết.

    Chọn lựa những gam màu tối, nóng; hạn chế các màu sáng. Việc kết hợp thêm các điểm nhấn như phối bèo, peplum ở phần eo sẽ giúp những chị em mũm mĩm che đi vòng 2 không thon gọn của mình.

    Chắc hẳn những kiểu đầm dạ tiệc nhấn nhá dành riêng cho những bữa tiệc cũng là một mối quan tâm lớn của các chị em tuổi trung niên. Không thể diện những mẫu váy khoét hở quá nhiều, váy đầm tuổi trung niên hướng tới sự kín đáo nhưng vẫn thật quyến rũ và đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn.

    Váy đầm trung niên tối kỵ nhất là những tone màu quá loè loẹt. Mà thay vào đó là sự lên ngôi của những gam màu pastel, nude, hay màu be,…

    Trên đây là 4 mẫu đầm trung niên phổ biến chị em có thể tham khảo để có được trang phục phù hợp nhất trong mọi trường hợp, vừa đơn giản vừa tôn lên được vẻ đẹp, sang trọng.