Cơn sốt IPHONE 13 PRO MAX vẫn đang là lựa chọn được ưu thích

    Tính đến thời điểm hiện tại,iPhone 13 Pro Max tạo ra cơn sốt flagship cho các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới vẫn chưa bao giờ hết hot. Có thể nói, những cải tiến cả về ngoại hình lẫn hiệu năng mang đến cho người dùng cảm giác trải nghiệm tuyệt vời mà những dòng iPhone tiền nhiệm chưa làm được. Hãy cùng khám phá xem những tính năng đột phá trong dòng điện thoại iPhone 13 Pro Max của nhà Táo có đủ sức hấp dẫn khiến bạn rinh ngay em cực phẩm này về nhà ngay hay không nhé!

    Hiệu năng không đối thủ với con chip A15 Bionic

    Nhắc đến iPhone 13 Pro Max chắc chắn phải nhắc đến hiệu năng thách thức mọi đối thủ khi Apple trang bị cho dòng điện thoại này con chip A15 Bionic 6 nhân được sản xuất trên tiến trình 5nm. Đây là sự cải tiến mang đến sức mạnh vượt trội bởi hiệu năng nhanh hơn 50% so với các con chip điện thoại khác, đánh dấu một bước tiến lớn cho dòng điện thoại flagship đi đầu trong thế giới smartphone luôn giữ ở vị trí ngôi vương về tốc độ.

    Đi kèm là dung lượng bộ nhớ trong được Apple trang bị với mức nhỏ nhất là 128GB để đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của người dùng cho đến dung lượng lớn nhất là 1TB cho những ai có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu. Giá của iPhone 13 Pro Max cũng sẽ dao động ở các mức khác nhau tùy theo tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong mà bạn lựa chọn.

    Bên cạnh đó dòng điện thoại iPhone 13 Pro Max chính hãng còn hỗ trợ mạng 5G tốc độ siêu khủng, tích hợp công nghệ Wifi 6 cùng thanh RAM 6GB giúp tốc độ điện thoại luôn chạy ở mức tối đa, xem phim, chơi game mượt mà hoặc thực hiện nhiều tác vụ mà không lo gián đoạn.

    Thiết kế xứng tầm thượng lưu

    Kế thừa thiết kế đặc trưng của những dòng iPhone tiền nhiệm, đến dòng iPhone 13 Pro Max, bạn sẽ thấy hầu như thiết kế có phần tương tự với phiên bản gần nhất iPhone 12 Series. Mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp nhờ khung viền điện thoại vuông vức được làm từ thép không gỉ, kết hợp hai mặt trước sau lớp kính cường lực chuẩn IP68 bóng bẩy cực kỳ cuốn hút. Mặt kính phía sau là lớp kính mờ giúp hạn chế bám bụi và dấu vân tay khi sử dụng.

    Phần cạnh viền máy được vát phẳng hoàn hảo cùng với 4 góc được bo cong nhẹ giúp cho điện thoại dung hòa sự mạnh mẽ ở mức độ vừa phải nhưng không kém phần uyển chuyển. Đây chính là lý do mà mọi đối tượng người dùng ở 2 giới tính sử dụng đều cực kỳ phù hợp.

    Khi mua iPhone 13 Pro Max, người dùng sẽ tinh ý nhận ra thiết kế tai thỏ đã được thu gọn đến 20% so với thế hệ trước để tối ưu hóa không gian hiển thị cho điện thoại. Một điểm thay đổi khác của iPhone 13 Pro Max đó chính là kích thước của phần module camera được làm to hơn đồng thời Apple còn tung ra màu Sierra Blue trong dòng điện thoại cực phẩm này.

    Mãn nhãn với tone màu Sierra Blue của iPhone 13 Pro Max

    Cộng đồng iFan còn cực kỳ quan tâm đến iPhone 13 Pro Max có mấy màu tất cả. Nếu như bạn là người tiêu dùng thâm niên của nhà Táo, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với gam màu Xám, Vàng Gold, Bạc Silver. Vào thời điểm ra mắt, Apple đã chiều lòng người hâm mộ khi tung ra phiên bản điện thoại màu Xanh Sierra cực kỳ thanh lịch, sang trọng. Thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên, Sierra Blue trở thành sản phẩm quốc dân luôn trong tình trạng cháy hàng. Dù hot hit như vậy nhưng những màu sắc còn lại vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng sau nhiều năm tung ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.

    Màn hình iPhone 13 Pro Max cực mượt với tần số quét 120Hz

    Màn hình iPhone 13 Pro Max là sự kết hợp tuyệt vời bởi tấm nền OLED từ công nghệ Super Retina XDR, kích thước lớn lên đến 6.7 inch cùng độ phân giải 1284 x 2778 pixels mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động, giải trí cực đã.

    Nếu bạn thấy mãn nhãn bởi công nghệ màn hình mang đến, Apple còn trang bị công nghệ ProMotion cực xịn sò điều chỉnh tần số quét đến 120Hz giúp trải nghiệm mọi thao tác trên điện thoại cực kỳ mượt mà, hiệu ứng thị giác tuyệt vời một cách đáng kinh ngạc.

    Màn hình trước của thiết bị còn được phủ một lớp Ceramic Shield độc quyền của Apple, hỗ trợ tăng độ bền, chống trầy xước, bảo vệ dế yêu hiệu quả khỏi những tác nhân vật lý từ bên ngoài.

    Trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bộ 3 camera 12MP

    Tương tự những dòng điện thoại thế hệ trước, bạn không cần phải phân vân có nên mua iPhone 13 Pro Max khi thiết kế camera vẫn giữ nguyên bao gồm 3 camera sau đều có độ phân giải 12MP nhưng cấu hình đã được cải tiến toàn diện hơn. 

    Module 3 camera sau được nâng cấp về khẩu độ và kích thước cảm biến, đi kèm kính len 6P và chip xử lý hình ảnh ISP cùng thuật toán thông minh. Điều này giúp dòng iPhone 2021 trở thành chiếc điện thoại smartphone chụp đêm xuất sắc nhất hiện tại khi có khả năng thu sáng tốt hơn 2.2 lần ở camera chính và 92% ở camera góc siêu rộng.

    Camera góc siêu rộng của iPhone 13 Pro Max chính hãng có khả năng lấy nét ở khoảng cách gần 2cm, hỗ trợ tính năng Photographic Styles lọc màu thông minh. Đồng thời trang bị máy quét LiDAR tăng trải nghiệm thực tế tăng cường AR, chế độ quay phim chuẩn điện ảnh Cinematic giúp bạn dễ dàng hóa thân thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên iPhone 13 Pro Max.

    Sự cải tiến vượt bậc về dung lượng pin

    Viên pin trong dòng iPhone 13 Pro Max được xem là bước ngoặt trong quá trình nâng cấp điện thoại của Apple với dung lượng 4352 mAh “trâu” hơn rất nhiều, khoảng hơn 2.5 giờ so với các phiên bản tiền nhiệm trước đây, trở thành chiếc iPhone có thời lượng pin lâu nhất từ trước đến nay. Đi kèm là bộ sạc nhanh 20W giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng, sẵn sàng chinh chiến mọi tác vụ, mọi tựa game nặng đô trên iPhone 13 Pro Max.