2022 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp màu nào nhất?

    2022 là năm con gì?

    Năm 2022 là năm con Hổ hay còn được gọi là năm Nhâm Dần. Năm 2022 Âm lịch được tính từ ngày 01/02 năm 2022 đến hết ngày 21/03 năm 2023 theo dương lịch.

    Xem thêm: Năm 2022 tuổi nào xông đất xông nhà tốt


    – Thiên can: Nhâm

    + Tương hợp: Đinh

    + Tương hình: Bính và Mậu

    – Địa chi: Dần

    + Tam hợp: Ngọ, Dần, Tuất

    + Tứ hành xung: Dần, Tỵ, Thân và Hợi

    - Mệnh: Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc)

    + Tương sinh: Thổ và Thủy

    + Tương khắc: Hỏa, Mộc

    Người sinh năm 2022, thường có tâm tính cô độc, khó hòa hợp với người thân, bề ngoài rất lạnh lùng, nhưng rất quả quyết dứt điểm và rất bản lĩnh. Cũng vì có tính khí bản lĩnh nên trong công việc họ thường hay xử lý dứt điểm mọi việc, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

    Những người sinh năm 2022 luôn mang tính khí lạnh lùng nên luôn mang tâm lý thích sống cô độc, không hòa hợp với nhiều người xung quanh, họ thường sống thiên về lý trí nhiều hơn so với tình cảm.

    Những người sinh năm 2022 thường khá bướng bỉnh nên phải mất nhiều thời gian lắm mới có thể uốn nắn và dạy dỗ được.Phải bước đến tuổi trưởng thành thì họ mới bắt đầu có nhiều thay đổi. Tuy nhiên vốn bản tính của họ luôn sống nội tâm, chỉ suy nghĩ nhiều chứ không bộc bạch ra ngoài, trong công việc họ thường rất quyết đoán, mạnh mẽ và cương nghị.

    Trong ngũ hành, Kim hàm ý nghĩa khí nên người mạng tuổi Nhâm Dần thường hội tụ cao độ và thuần khiết về kim chất, lúc nào trong họ cũng xem trọng lẽ phải, sự công bằng, luôn sống công tâm và có nghĩa khí.

    Người mang mệnh Kim Bạch Kim cũng là người trung thành, luôn giữ đúng chức trách, trọng uy tín, đối với bạn bè khi đã hứa bất kỳ điều gì họ sẽ thực hiện bằng mọi giá.

    Người sinh năm 2022 tuổi Nhâm Dần trong mọi việc họ luôn hết sức tập trung cao độ, thích suy nghĩ, tư duy. Đối với họ, khi bắt đầu nghiên cứu hay làm việc gì họ sẽ tập trung đến quên hết đi mọi thứ xung quanh, kể cả những tác động ngoại cảnh.

    Phong thủy khai thông tài vận

    Phong Thủy có thể giúp cho cuộc sống chúng ta đầm ấm hơn, hạnh phúc hơn, giúp cho con cái chúng ta ngoan ngoãn hơn, học hành tiến bộ hơn, và giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của chúng ta có kết quả tốt đẹp hơn.

    Với nhiều ưu đãi đặc biệt, xem ngay hôm nay TẠI ĐÂY.

    Năm 2022 có mệnh gì?

    Những người sinh năm 2022 thuộc mệnh Kim (cụ thể là kim bạch kim hay còn gọi là vàng pha bạc), tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa nên cần lưu ý khi hợp tác.

    Nam sinh năm 2022 ứng với khôn thổ thuộc tây tứ mệnh. Nữ sinh năm 2022 thuộc khảm thủy, đông tứ mệnh.

    Thiên can của bạn thuộc Nhâm hợp với Đinh, tương hình với Bính và Mậu. Địa chi của người sinh năm 2022 là Dần hợp Ngọ, Dần, Tuất. Tứ hành xung khắc không hợp với Dần, Tỵ, Thân và Hợi

    Sinh năm 2022 hợp với màu sắc gì?


    Nam nữ sinh năm 2022 mang mệnh Kim và hợp với các màu sắc phong thủy sau:

    Màu sắc hợp:

    Màu sắc bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

    Màu sắc tương sinh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

    Màu sắc kiêng kỵ:

    Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

    Sinh năm 2022 thuộc cung (cung mệnh) gì?

    Nam mạng: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

    Nữ mạng: Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh

    Sinh năm 2022 phù hợp với con số nào?

    Nam phù hợp với các số: 2, 5, 8, 9

    Nữ phù hợp với các số: 1, 6, 7

    Trên đây là bài viết nhằm sáng tỏ năm 2022 là năm con gì? Thuộc mệnh gì?

    Đón đọc những bài tiếp theo từ blog để có thêm những thông tin liên quan trong năm 2022.