Trọn Bộ 50 CV Xin Việc | Tạo Hoàn Toàn Miễn Phí | File Word

    Bạn đang cần có một công việc tốt? bạn đang cố gắng để thu hút nhà tuyển dụng quan tâm đến CV xin việc của mình nhất?

    Trong bài viết này mình đã tổng hợp 50 Mẫu CV đẹp nhất, hiệu quả nhất từ một số nguồn khác để hỗ trợ các bạn trong việc tạo một CV xin việc đẹp và nhanh gọn.

    Bạn có thể tải về và dùng các mẫu CV này phù hợp vị trí ứng tuyển của mình để thu hút những nhà tuyển dụng.

    >> Top 10 mẫu CV đẹp nhất 2020 | Resume Templates 2022







    Tạo CV trên file word cực Nhanh, Mẫu Đẹp

    >>> Link tải 10 mẫu CV mới mình để cuối bài viết, các bạn chỉ cần tải về và chỉnh sửa thông tin của mình vào <<<




    Chắc chắn rằng 10 mẫu CV này sẽ phù hợp với yêu cầu công việc của bạn.

    Bí quyết viết CV - Dự phỏng vấn
    Bạn sẽ nắm toàn bộ cách viết CV ấn tượng - Dự phỏng vấn tự tin - Chinh phục nhà tuyển dụng thành công
    Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY <<<

    7 yếu tố để tạo CV nổi bật với nhà tuyển dụng

    1.  Tạo ấn tượng tốt đầu tiên


    Trong mẫu Cv xin việc với bất cứ những ngành nghề nào bạn cũng cần chỉ rõ giá trị của bản thân sẽ đem đến cho nhà tuyển dụng. Phần mở đầu TopCV bạn có thể dùng để tạo sự thu hút và chú ý của nhà tuyển dụng, hãy nhắc đến những thế mạnh của bản thân và thành tích của mình, những kinh nghiệm và chuyên môn hay đưa ra những tiêu chuẩn về nghề nghiệp hay công việc của bạn.

    2.  Phù hợp với đặc thù công việc, ngành nghề


    Nếu bạn đã từng gửi một bản CV cho nhiều công ty khác nhau để ứng tuyển những vị trí khác nhau thì bạn cũng nên xem xét lại. Bạn cần phải thay đổi thông tin để phù hợp với từng công việc cụ thể, bạn cũng nên  tập trung vào chuyên ngành của mình và lựa chọn sự phù hợp với công việc của các công ty tuyển dụng.

    3.  Nêu bật năng lực chuyên môn, kỹ năng và thành tích của bản thân

    Việc nhấn mạnh sở thích cũng như kinh nghiệm hay những kỹ năng và thành tích của chính mình cho nhà tuyển dụng biết là điều rất cần thiết. Bạn cần bổ sung thêm những đức tính tốt của mình đặc biệt cần thiết cho công  việc để tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng cũng thật sự muốn biết bạn có phù hợp với công việc mà họ tuyển hay không, qua chuyên môn và trình độ của bạn họ sẽ đánh giá tốt điều đó.

    4. CV xin việc cần dễ đọc, dễ hiểu

    Bạn cần đặc biệt chú ý đến việc nâng cao chất lượng của bản CV xin việc, dù là mẫu Cv xin việc bằng tiếng Anh hay CV xin việc mẫu tiếng Việt thì bạn cũng nên sử dụng từ ngữ dễ đọc, dễ hiểu. Không nên sử dụng các thành ngữ, thuật ngữ hay các từ rút gọn, ẩn dụ, ví von không cần thiết trong cv xin việc. Những vấn đề về điều chỉnh phông chữ hay trùng lặp thông tin bạn cũng cần xem xét thật kỹ lưỡng.

    5. Định lượng hiệu suất công việc và mục tiêu

    Trong CV xin việc bạn nên định lượng hiệu quả công việc của mình, nên đề cập đến các con số, tiền bạc cũng như các phần trăm khác, bổ sung thêm cho phần trách nhiệm công việc. Những yếu tố cụ thể này sẽ tạo cho nhà tuyển dụng sự thích thú và hấp dẫn hơn.
    💥 Careerbuilder - Nơi bạn tìm kiếm nhiều công việc phù hợp
    ✔️ Nộp CV nhanh gọn
    ✔️ Nhiều ngành nghề lĩnh vực
    Xem chi tiết tại đây: https://shorten.asia/WMDQGwGD

    6.  Nêu rõ khả năng hoàn thành công việc

    Việc cụ thể những thành tích của bản thân đạt được hay liệt kê những thành tích mà bạn sẽ mang lại cho công ty cùng với phần sơ yếu lý lịch rõ ràng, nhấn mạnh thành tích khả năng kèm theo ví dụ cụ thể chắc chắn sẽ tạo cơ hội tốt cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng không nên dài dòng quá, chỉ trình bày ngắn gọn và những ý chính.

    7.  Độ dài của mẫu CV xin việc

    Tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc của mình mà bạn có thể dự tính mức độ dài của cv xin việc. Nếu bạn là người có kinh nghiệm, những mẫu CV xin việc cho người có kinh nghiệm có thể dài hai trang giấy, tuy nhiên mẫu CV xin việc sinh viên mới ra trường chỉ dài 1 trang giấy là hợp lý.

    Việc viết CV xin việc hay lựa chọn cho mình những mẫu CV xin việc phù hợp không phải là điều quá khó khăn, các bạn có thể tham khảo chi tiết những mẫu CV xin việc hay mẫu đơn xin việc có sẵn hay cũng có thể tải CV xin việc việc trong link bên dưới đây.